Thứ ba, 29/09/2020, 11:01 GMT+7

TẬP ĐOÀN HOÀNG QUÂN 20 NĂM HÀNH TRÌNH KIẾN TẠO THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA – GIÁ TRỊ TOÀN CẦU

web

(HQC) - Ngày 29/09/2020, Tập đoàn Hoàng Quân đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập với chủ đề “20 YEARS ANNIVERSARY – GLOBAL SIGN – NATIONAL PRIDE” đồng thời tại 3 khu vực: Golden King Tower - số 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh (Khu vực TP.HCM); Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ - Khu E1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ (Khu vực Miền Tây); Trung tâm Hội nghị TTC Hotel - Số 206, đường Lê Lợi, Phường Hưng Long, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận (Khu vực Bình Thuận). Đặc biệt, đây cũng chính là bước chuyển nhịp quan trọng khi chiến lược phát triển tập đoàn năm 2020 - 2030 tầm nhìn đến năm 2050 chính thức được khởi động. Trong 10 năm tới giai đoạn 2020 – 2030, tập đoàn Hoàng Quân phấn đấu trở thành một trong những doanh nghiệp tỷ đô của Việt Nam, là Nhà đầu tư Bất Động Sản hàng đầu Việt Nam và khu vực Asian với kì vọng 100 dự án được triển khai trong và ngoài nước, trong đó Bất động sản – Giáo dục – Tài chính sẽ là hoạt động chủ lực, tạo thế mạnh đưa thương hiệu Hoàng Quân phát triển bền vững và hội nhập quốc tế.

20 NĂM – KIẾN TẠO HỆ SINH THÁI KHÉP KÍN TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN - GIÁO DỤC - TÀI CHÍNH

20 năm chính là hành trình kiến tạo và hoàn thiện các mảnh ghép quan trọng, không thể tách rời trong bức tranh toàn cảnh tại Tập đoàn Hoàng Quân, cũng là cột mốc lớn của 30 thương hiệu công ty thành viên, hình thành chuỗi liên kết khép kín từ đầu tư, pháp lý, thiết kế, xây dựng, thẩm định giá, đến tiếp thị phân phối quản lý Bất động sản song hành cùng các lĩnh vực Giáo dục, Tài chính.

20 năm qua, Tập đoàn Hoàng Quân đã đăng ký và đang thực hiện 24 dự án nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân khắp các tỉnh thành từ Miền Trung đến Miền Nam, tại mỗi tỉnh, thành phố đều có dấu ấn các dự án Nhà ở xã hội của Hoàng Quân

Hành trình 20 năm qua cũng là giai đoạn bức phá quan trọng khi Tập đoàn Hoàng Quân là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong mở rộng hợp tác phát triển bất động sản quốc tế, đánh dấu với sự ra đời của công ty HQC USA LLC tại thành phố Tacoma, bang Washington, Mỹ. Đặc biệt, với sự chấp thuận của chính phủ Việt Nam và chính phủ Mỹ, tập đoàn Hoàng Quân đã đặt nền móng đầu tiên khi triển khai thành công dự án The Hailey tại thành phố Tacoma, Bang Washington, Mỹ. Dự án có tổng vốn đầu tư 50 triệu USD, dự kiến hoàn thành và bàn giao vào tháng 6/2021, ghi dấu ấn đầy tự hào của một thương hiệu Việt Nam tại thị trường bất động sản Mỹ.

Song song với hoạt động Đầu tư Kinh doanh Bất động sản, Tập đoàn Hoàng Quân còn mở rộng đầu tư vào lĩnh vực Tài Chính  thông qua thành viên công ty Hoàng Quân chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HoSE vào năm 2010 với giá trị vốn 4,766 ngàn tỷ. Ngoài ra còn mở rộng hợp tác cùng các Quỹ đầu tư uy tín trong và ngoài nước như: Công ty Đầu tư Tài Chính JS Coats Capital, LLC, Washington, USA, Quỹ đầu tư Bất Động Sản 3650 REIT, California, USA, Tập đoàn đầu tư Cypress Equity Investment, California, USA và liên kết hợp tác đầu tư trên 10 đơn vị…nhằm sử dụng và khai thác hiệu quả nguồn vốn, mở rộng cơ hội gia tăng lợi nhuận, và hạn chế rủi ro trong Kinh doanh. 

Bên cạnh đó, Giáo dục là lĩnh vực được tập đoàn Hoàng Quân chú trọng xây dựng và đầu tư, sau 20 năm kiến tạo, hiện nay Tập đoàn Hoàng Quân tự hào đã xây dựng và hợp tác xây dựng thành công hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh từ Mầm non đến Đại học, chú trọng phát triển hệ thống đào tạo chuẩn mực, thường xuyên trao đổi nâng cao trình độ chuyên môn giảng dạy phù hợp với từng thời kỳ phát triển của đất nước.

Những đóng góp thiết thực của công ty Hoàng Quân đối với công tác an sinh xã hội, phát triển cộng đồng thời gian qua đã được ghi dấu như các chương trình xã hội đồng hành cùng Chính phủ với tổng giá trị lên đến hơn 50 tỷ đồng. Trong giai đoạn 2020 - 2030 tầm nhìn đến 2050, tập đoàn Hoàng Quân cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính phủ trong mọi hoạt động, mở rộng các chương trình phát triển cộng đồng ở quy mô lớn hơn để góp phần phát triển xã hội Việt Nam bền vững, hội nhập trong thời kỳ mới.

2020 – 2030 TẦM NHÌN ĐẾN 2050: TẬP ĐOÀN ĐA NGÀNH VIỆT NAM & KHU VỰC ASIAN, THƯƠNG HIỆU UY TÍN TOÀN CẦU

Về Tầm nhìn, Tập đoàn Hoàng Quân định hướng Phát triển thành một Tập đoàn mang biểu tượng thương hiệu quốc gia, niềm tin hàng đầu Việt Nam đồng thời khẳng định vị thế Quốc tế. Hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực trong đó lấy Bất động sản – Giáo dục – Tài chính làm các sản phẩm dịch vụ chủ lực cung cấp cho thị trường Việt Nam và Quốc tế.

 Với tầm nhìn này, Tập đoàn Hoàng Quân xác định Sứ mệnh mới là Mang giá trị hiệu quả tích cực đến cho khách hàng, đối tác, cổ đông và cộng đồng xã hội.

Nhằm hiện thực hoá những sứ mệnh quan trọng hơn, chinh phục thành công các mục tiêu, Tập đoàn Hoàng Quân xác định khát vọng mới, cần một tư duy hành động mới, vì vậy Bộ Giá trị cốt lõi thời kỳ mới đã được thiết lập và được Hoàng Quân chính thức công bố gồm bộ 8 giá trị lớn: 

UY TÍN -  Luôn uy tín với Khách hàng – Đối tác – Cổ đông – Cán bộ nhân viên – Chính quyền và Cộng đồng xã hội, Cam kết về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

SÁNG TẠO -  Luôn Đổi mới – Sáng tạo – Kiến tạo thị trường và sản phẩm, dịch vụ

CHẤT LƯỢNG - Chất lượng về Nhân sự – Quản trị –  Sản phẩm và dịch vụ

HIỆU QUẢ - Hiệu quả cho khách hàng, cho đối tác, cho cán bộ nhân viên, cho công ty và cho cộng đồng xã hội.

TRI THỨC -  Lấy tri thức làm nền tảng cho việc sáng tạo và phát triển bền vững.

CHÍNH TRỰC -  Liêm chính – Trung thực trong ứng xử và trong giao dịch.

TÔN TRỌNG - Tôn trọng Khách hàng – Đối tác – Tập đoàn – Đồng nghiệp – Môi trường và Cộng đồng xã hội.

TUÂN THỦ - Tuân thủ Luật pháp, Đạo đức, Quy tắc xã hội và Quy chế Tập đoàn

Để viết nên câu chuyện thành công của tương lai, bên cạnh định hướng chiến lược kinh doanh đúng đắn, Văn Hoá Doanh Nghiệp sẽ là yếu tố đóng vai trò then chốt trong xuyên suốt mọi hành trình. 

Với Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi và Văn hoá Doanh nghiệp mới từ thời điểm này sẽ là kim chỉ nam quan trọng xuyên suốt trong mọi hoạt động phát triển sắp tới của Tập đoàn Hoàng Quân.

Với tầm nhìn giai đoạn 2030 – 2050, Tập đoàn Hoàng Quân đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu toàn cầu với giá trị vốn đầu tư và doanh thu 10 tỷ đô, giữ vững vị thế Top 100 thương hiệu lớn nhất Việt Nam. Cụ thể, Tập đoàn Hoàng Quân sẽ mở rộng phát triển tại nhiều lĩnh vực khác như Công nghiệp –– Trí tuệ nhân tạo – Giao thông vận tải trên nền tảng đầu tư Bất động sản - Giáo dục - Tài chính làm chủ đạo. Năm 2050, Tập đoàn xác định nâng tổng đầu tư 500 dự án (Bất động sản và các Lĩnh vực khác), cung ứng đến thị trường 500,000 sản phẩm, tạo ra việc làm cho 100,000 lao động, đặc biệt là lao động có tay nghề cao. Chính thức vươn cao trở thành Thương hiệu Quốc tế đầu tư tại 10 nước thuộc các châu lục - Tiến sĩ Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Quân chia sẻ.

Tập đoàn hoàng Quân tin rằng từ nền tảng giá trị 20 năm cùng với sự định hướng của Chính phủ Việt Nam, sự hỗ trợ từ Chính quyền các nước, sự đồng hành của các Cơ quan ban ngành các tỉnh thành, các Doanh nghiệp đối tác, các Cổ đông, Khách hàng và toàn thể Cán bộ Nhân viên Hoàng Quân, hành trình chinh phục kỷ nguyên mới 2020 - 2030 tầm nhìn 2050, Tập đoàn Hoàng Quân sẽ mạnh mẽ bức phá, chinh phục thành công các mục tiêu mới, khẳng định niềm tự hào của một “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA, GIÁ TRỊ TOÀN CẦU”

NGUỒN: HOÀNG QUÂN GROUP