Thứ hai, 18/12/2023, 08:50 GMT+7

ĐỊA ỐC HOÀNG QUÂN BÌNH THUẬN KHỞI ĐỘNG TRIỂN KHAI BSC-KPI THEO MÔ HÌNH BRAINBOS

Ngày 15/12/2023, Công ty Cổ phần TV - TM - DV Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận phối hợp cùng BrainMark Vietnam tổ chức buổi khởi động và đào tạo triển khai dự án "Tư vấn Hệ thống đánh giá hiệu quả công việc BSC-KPI".

Đại diện công ty Hoàng Quân Bình Thuận và BrainMark Vietnam trong sự kiện

Tại sự kiện có sự tham dự của ông Nguyễn Anh Trang - Tổng Giám Đốc Công ty Hoàng Quân Bình Thuận cùng toàn thể CBNV công ty. Về phía BrainMark Vietnam, có sự hiện diện của:

• Ông David Tan Nguyen - Giám đốc chiến lược

• Bà Nguyễn Ngọc Kim Trinh - TP. Dịch vụ Khách hàng

• Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - CV.DVKH

• Bà Phan Thị Mỹ Hạnh - Ban Dự Án

• Ông Phí Thắng Anh - Ban Dự Án

Tại sự kiện này, trong bài phát biểu mở đầu, đại diện lãnh đạo của hai công ty đã có nhiều chia sẻ về quyết định triển khai dự án BSC-KP|. Qua đó, Địa ốc Hoàng Quân Bình Thuận là doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Thuận. Đứng trước nhiều thách thức của năm 2023, doanh nghiệp muốn có sự thay đổi bứt phá hơn cho năm 2024 với việc chuẩn hóa lại hệ thống KP1. Mong muốn chính yêu của Ban giám đốc là tất cả nhân viên đều hiểu rõ về hệ thống đánh giá hiệu suất công việc, phương pháp xét duyệt một cách công bằng và từ đó nâng cao hiệu quả làm việc cho toàn công ty.

Sau khi nghe David Tân Nguyễn - Giám đốc Chiến lược của BrainMark Vietnam trình bày về tầm quan trọng của BSC-KPI, hai bên đã tiến hành ký kết hợp đồng để chính thức bắt đầu dự án. Mục tiêu chung là sau khi triển khai hệ thống KPI, các cấp quản lý phòng ban sẽ thấy rõ những điều cần cải tiến, những vị trí cần thay đổi hoặc có giải pháp hỗ trợ kịp thời để từng cá nhân phát triển hoàn thiện bản thân mình. Chương trình tiếp tục với buổi đào tạo với phương pháp BrainKPl, do ThS. David Tân Nguyễn - Giám đốc Chiến lược của BrainMark Vietnam trực tiếp hướng dẫn.

Qua sự kiện này, công ty đặt nhiều kỳ vọng rằng việc triển khai hệ thống BSC-KPI sẽ giúp đo lường và đánh giá hiệu suất công việc một cách chính xác và đồng đều hơn, từ đó tối ưu hóa quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Ý kiến bạn đọc